1. Ban Nick + Xóa Bài Viết + Ban IP Vĩnh Viễn Đối Với Các Thành Viên
    Đăng Không Đúng Chuyên Mục, SPAM bài viết trùng tiêu đề, QC có XXX + phản động + Cờ Bạc + Phá Thai - Mọi người vào UPDATE CHỮ KÝ
    Dismiss Notice

Khởi nghiệp bằng kinh doanh đồ gia dụng – tại sao không?

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi ledinh121189, 3/8/17.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Member

    Nếu là những bà nội chợ bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao những món đồ dùng gia dụng bằng nhựa lại được yêu thích đến như vậy. Đơn giản bởi chúng có rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt, có độ bền cao và quan trọng hơn chúng mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng và có mức giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó việc sử dụng những món đồ gia dụng đã trở thành thói quen của rất nhiều gia đình Việt Nam, thói quen này khó có thể thay thế hoàn toàn trong vòng 10 năm tới.

    Nguồn: https://chovang.com/

    Chính vì vậy nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh online thì việc lựa chọn sản phẩm đồ gia dụng là một gợi ý hoàn toàn thú vị mà bạn không nên bỏ qua, bởi các lý do sau:

    Thị trường mục tiêu mà bạn hướng đến là rất lớn bao gồm: các hộ gia đình, sinh viên ở trọ, quán ăn…

    Vốn đầu tư ban đầu không quá lớn, chỉ cần 10 triệu là bạn có thể khởi nghiệp được rồi. Thời gian thu hồi vốn lại nhanh, lợi nhuận hấp dẫn.

    Sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu dài, dễ vận chuyển, hạn chế tối đa rủi ro hư hỏng trong suốt quá trình buôn bán chuyên chở.

    [​IMG]


    Những điểm cần lưu ý khi kinh doanh đồ gia dụng bán sỉ online

    Để kinh doanh đồ gia dụng giá sỉ online đạt được hiệu quả cao, giảm thiểu rủi ro các bạn cần lưu ý:

    • Mô tả đầy đủ công năng, tiện ích của những món đồ để khách hàng dễ dàng chọn mua sản phẩm
    • Kinh doanh những món đồ gia dụng thật sự thiết yếu như: bàn ghế, xô chậu, bát, đĩa, cốc…
    • Nên để đơn giá có mức lợi nhuận từ 30-40%, không nên để quá cao bởi khách hàng sẽ rất khó tìm đến bạn với mức giá cao.
    • Vì đặc thù khó phân loại mặt hàng nên bạn hãy cố gắng thiết kế Website thân thiện với người dùng, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và tương tác giúp khách hàng dễ chọn mua sản phẩm.
    • Đẩy mạnh chương trình sale vào những tháng cuối năm (từ tháng 9-12) do sức mua trong thời điểm này là rất lớn.
    • Xây dựng chính sách bán hàng hấp dẫn, khiến khách hàng cảm thấy tin cậy và có thể lựa chọn bạn bất cứ lúc nào họ cần.
    Ở thành thị có nhiều người tri thức, họ mua hàng dựa trên những hiểu biết có tính khoa học. Ví dụ khi 1 phụ nữ đến cửa hàng đồ gia dụng ( siêu thị), họ có thể nhìn nhãn mác để biết sản phẩm được sản xuất ở đâu, sau đó họ xem các thành phần nguyên liệu được chết thành món đồ gia dụng, mục đích của họ là bảo đảm an toàn khi sử dụng.
    Đương nhiên là sức mua tại thị trường nông thôn không lớn, tổng lượng nhu cầu mua hàng ít nhưng bạn hoàn toàn có thể làm cửa hàng di dộng từ vùng nông thôn này đến vùng nông thôn khác, huyện này đến huyện khác, cứ tiếp tục như thế và hãy quay trở lại theo chu kỳ 1 năm, 2 năm.
     

Chia sẻ trang này