1. Ban Nick + Xóa Bài Viết + Ban IP Vĩnh Viễn Đối Với Các Thành Viên
    Đăng Không Đúng Chuyên Mục, SPAM bài viết trùng tiêu đề, QC có XXX + phản động + Cờ Bạc + Phá Thai - Mọi người vào UPDATE CHỮ KÝ
    Dismiss Notice

Liệu bạn dám chi 20 triệu cho đôi giày bẩn này của Gucci không?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi thienphu1504, 26/4/19.

  1. thienphu1504

    thienphu1504 Member

    Liệu bạn dám chi 20 triệu cho đôi giày bẩn này của Gucci không?

    Dòng giày mới ra mắt của Gucci đã không phụ lòng các tín đồ mê giày, nhất là những sneakerhead. Họ cảm thấy vô cùng bất ngờ vì ý tưởng "bẩn 1 phương pháp cố ý" của chúng.

    Mốt giày bẩn giá đắt đỏ đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi được hàng loạt sao từ châu Á đến châu Âu lăng xê.

    Swagger

    Vừa qua, nhãn hiệu đình đám Gucci cũng làm đông đảo người mộ điệu bất ngờ khi trình làng đôi giày theo thời trang "bẩn nhân tạo" có giá chính thức là 870 USD, tức gần 20 triệu đồng. Điều đáng nói ở đây là trông nó chẳng khác gì một đôi giày cũ xì đã sử dụng từ lâu.

    [​IMG]

    Dòng giày thể thao Gucci vừa ra mắt với tên Screener Trainer, dành cho nam sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ những năm 1970. Nhà mốt Ý vẫn giữ nguyên 2 dải màu xanh - đỏ - xanh vốn đã là hình ảnh quá quen thuộc của Gucci, chỉ khác là tông màu chủ đạo sở hữu màu kem sữa kết hợp các vệt dơ màu đen loang khắp nơi để tạo hiệu ứng bẩn như thật.

    bạn đã xem: giày ultra boost 4.0

    Nhắc đến mốt giày cũ kỹ, hầu hết người chắc hẳn chưa thể quên hình ảnh cái giày Superstar của Golden Goose. Trước Gucci, Golden Goose đã tung ra cái giày "nát bươm". Không chỉ sở hữu bề mặt vừa bẩn vừa cũ, cái giày này còn được dán băng dính chằng chịt, trông như một đôi giày cũ rách được dán chấp vá để với thể tiếp tục sử dụng.

    Tuy nhiên, 1 bộ phận cho rằng mốt này không chỉ mang tính sáng tạo mà còn có ý nghĩa cảm thông cho các người lao động nghèo khổ. Vốn dĩ, khả năng mua được 1 đôi giày mới nguyên vẹn với họ là không thể, do đó mang những đôi giày kiểu này là chuyện quá đỗi bình thường. Liệu sản phẩm của Gucci và Golden Goose có là trò đùa được bán mang giá “cắt cổ” hay các nhãn hiệu này đang thật sự đồng cảm sở hữu người lao động nghèo?
     
  2. duongthisinh

    duongthisinh Member

    với người giàu thì chắc có chi đấy, với mình chắc để dành cuối đời cũng không dám mua
     

Chia sẻ trang này